Vị trí của biệt thự Vinpearl Đà Nẵng resort & villas

Vị trí của biệt thự Vinpearl Đà Nẵng resort & villas

     Được xây dựng tại vị trí đẹp nhất của dải biển Non Nước, một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh có tầm nhìn hướng biển, lưng tựa vào dãy Ngũ Hành Sơn hùng vĩ, biệt thự Vinpearl Đà Nẵng resort & villas đã và đang trở thành điểm đến vô cùng lý tưởng cho những kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo, thời thượng và ý nghĩa.

Hơn nữa vị trí của biệt thự Vinpearl Đà Nẵng resort & villas cũng thuận tiện khi bạn đến thăm các khu di sản văn hóa thế giới đã được UNESCO công nhận như: Thánh địa Mỹ Sơn, Phố cổ Hội An và Kinh thành Huế,… điểm này càng là cho khu biệt thự trở nên cuốn hút khách du lịch

1

     Biệt thự Vinpearl Đà Nẵng resort & villas  đặc biệt cao cấp với 39 căn có diện tích khá lớn (có 3 và 4 phòng ngủ). Được thiết kế theo phong cách kiến trúc Chăm kết hợp với kiến trúc cổ điển Pháp và kiến trúc đương đại, đây là nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo cho những du khách yêu thích sự riêng tư, yên tĩnh trong không gian nghỉ dưỡng tiện nghi đẳng cấp với khung cảnh thiên nhiên mang màu sắc đặc trưng của dải biển nhiệt đới.

 

Mỗi biệt thự tại đây đều có hướng nhìn ra biển, có bể bơi riêng biệt, sân vườn và các sân hiên, thiết kế hợp lý, sạch đẹp tạo nên vẻ đẹp tao nhã,quyến rũ hoàn hảo. Nằm trong quần thể cảnh quan vô cùng xinh đẹp này là hồ nước chung rộng lớn được xây dựng uốn lượn giữa 39 căn BT.

Điều đặc biệt là quý khách hoàn toàn có cơ hội để sở hữu lâu dài một trong những BT hay trở thành đồng chủ nhân của tổ hợp du lịch đặc biệt cao cấp nơi đây qua việc tham gia chương trình thuê lại  biệt thự Vinpearl Đà Nẵng resort & villas với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 

 

Leave a comment